หมอดูบัลแกเรียทำนายปี 2016 ยุโรปจะถูกคุกคามโดยมุสลิมหัวรุนแรง(ไทยรัฐ)




สื่อ เมืองผู้ดีรายงานโดยอ้างคำทำนายของ แม่เฒ่าบาบา วังกา หมอดูชาวบัลแกเรีย ได้เคยระบุว่า เกิดการคุกคามจากมุสลิมหัวรุนแรงทั่วทวีปยุโรปในปี 2559 และยุโรปจะล่มสลายเนื่องจากพวกมุสลิมหัวรุนแรงจะใช้อาวุธเคมีทำลายล้าง ประชาชนยุโรป...

เมื่อ วันที่ 9 มกราคม 2559 หนังสือพิมพ์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานว่า แม่เฒ่าบาบา วังกา หมอดูชาวบัลแกเรียที่เสียชีวิตเมื่อปี 2539 ได้ทำนายว่า “เกิดการคุกคามจากมุสลิมหัวรุนแรงทั่วทวีปยุโรปในปี 2559” เธอย้ำว่า “ทวีปยุโรปจะล่มสลาย เนื่องจากพวกมุสลิมหัวรุนแรงจะใช้อาวุธเคมีทำลายล้างประชาชนยุโรป”

อย่าง ไรก็ตาม คำทำนายของแม่เฒ่าบาบา วังกา หากจะเชื่อก็คงต้องเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เนื่องจากคำทำนายส่วนใหญ่ที่แม่นยำนั้น มักจะได้รับการเปิดเผยภายหลังจากที่ได้เกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว หรือไม่อย่างนั้นก็ไม่ค่อยจะถูกต้องนัก “คนที่นี่ไม่ค่อยจะเชื่อแม่เฒ่าหรอก เธอมักจะบอกเรื่องราวให้คนที่มาหาในสิ่งที่เขาต้องการรับฟัง เธอมุ่งมั่นเพื่อเงินเสียมากกว่า” หนึ่งในนักวิจารณ์กล่าวในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์ในปี 2538

คำ ทำนายของแม่เฒ่าบาบา วังกา หมอดูชาวบัลแกเรีย ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2539 ที่บันทึกเป็นวีดิโอได้รับการกระจายอย่างแพร่หลายตามสื่อต่างๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แม่เฒ่าหมอดูมีความสามารถพิเศษที่น่าพิศวงจนได้รับการแต่งตั้งเป็นหมอดู อย่างเป็นทางการของรัฐบาลคอมมิวนิสต์บัลแกเรีย ผู้ที่รู้จักแม่เฒ่าหมอดูเป็นอย่างดียืนยันว่า คำทำนายของเธอมีความถูกต้องถึง 85% เธอได้ทำนายการเกิดเหตุการณ์ก่อการร้าย 11 กันยายน 2001 และการเกิดสึนามิเมื่อปี 2547

ชื่อของแม่เฒ่าบาบา วังกา มักจะได้รับการกล่าวขานถึงเมื่อมีการเกิดเหตุการณ์สำคัญในโลก โดยเธอมีชื่อจริงว่า เอแวนเจเลีย ดิมิโทรวา เกิดเมื่อปี 2454 ที่เมืองสตรูมิคา ประเทศมาซิโดเนีย เสียชีวิตเมื่อปี 2539 ท่ีเมืองเปทริช ประเทศบัลแกเรีย แม่เฒ่าเป็นแม่มดหมอดูที่มีชื่อเสียงมาก และบ่อยครั้งเธอจะได้รับการขนานนามว่าเป็น “นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบัลข่าน”

เมื่อตอนที่เธอมีอายุ 12 ปี เธอถูกพัดพาไปกับสายน้ำวน และ 7 ปีหลังจากนั้นเธอก็ตาบอด และในช่วงเวลานั้นเองที่ความสามารถเหนือธรรมชาติของเธอได้เริ่มขึ้นเป็น ครั้งแรก เธอมักจะบอกอยู่เสมอว่า เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตและอดีตที่เธอรับรู้นั้น เธอได้รับการบอกกล่าวจากภูติผีและวิญญาณที่อยู่ในอีกโลกหนึ่ง

คำ ทำนายเกี่ยวกับเหตุวินาศกรรม 11 กันยายน 2001 แม่เฒ่าบาบา วังกา ได้ทำนายไว้ล่วงหน้าว่า “สองพี่น้องอเมริกันจะถูกโจมตีโดยนกเหล็ก ที่จะทำให้เกิดการนองเลือดในหมู่ผู้บริสุทธิ์” เธอได้ทำนายไว้ด้วยว่า “สงครามมุสลิมครั้งใหญ่” ที่โยงถึงการเกิดขึ้นของกลุ่มรัฐอิสลาม ยิ่งกว่านั้น เธอยังได้ทำนายว่า คนอเมริกันจะเลือกประธานาธิบดีผิวดำ (นายบารัค โอบามา) แต่เขาจะเป็นประธานาธิบดีผิวดำคนแรกและคนสุดท้ายในประวัติศาสตร์อเมริกา.

ที่มา

ไทยรัฐ

http://www.thairath.co.th/content/560234
หมอดูบัลแกเรียทำนายปี 2016 ยุโรปจะถูกคุกคามโดยมุสลิมหัวรุนแรง(ไทยรัฐ) หมอดูบัลแกเรียทำนายปี 2016 ยุโรปจะถูกคุกคามโดยมุสลิมหัวรุนแรง(ไทยรัฐ) Reviewed by เที่ยวทั่วถีป ไปกับบักเอก on พฤษภาคม 04, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

ไม่มีที่รักษากลับมาบ้านเรา จังหวัดหนองบัวลำภู

 กลับมาบ้านเฮา แต่บอกหมอแนเด้อ