วัน 19 เม.ย. เว็บไซต์ ‘เดลี่เมล’ รายงานเรื่องราว กรณีที่ ‘นิเดีย กราเซีย’ ตำรวจหญิงชาว

The suspended police officer has since been forced to take to social media once more, this time to make a grovelling apology to her bosses, the town and her family for her 'disgusting' actions
วัน 19 เม.ย.  เว็บไซต์ ‘เดลี่เมล’ รายงานเรื่องราว กรณีที่ ‘นิเดีย กราเซีย’ ตำรวจหญิงชาว
เม็กซิโก ที่ได้ถอดเครื่องแบบ โชว์หน้าอก พร้อมทั้งถ่ายภาพเซลฟี่คารถตำรวจ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ลาดตระเวนดูแลความปลอดภัยในพื้นที่เขตมอนเทอร์เรย์ แนวพรมแดนเม็กซิโก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีปัญหายาเสพติดอย่างหนัก



หลัง จากนั้น ภาพดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายในเม็กซิโก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจหญิงรายนี้ก็ถูกสั่งพักงานทันที และตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวนทันที
อย่าง ไรก็ตาม นิเดีย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งกล่าวว่า เธอรู้สึกแย่และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะสิ่งที่เธอทำไม่ได้ส่งผลกระทบ กับเธอแค่คนเดียว แต่ยังกระทบต่อลูกสาว สามี พ่อแม่ และคนในครอบครัวอีกด้วย
ที่มา  dailymail
http://news.mthai.com/hot-news/world-news/490982.html
วัน 19 เม.ย. เว็บไซต์ ‘เดลี่เมล’ รายงานเรื่องราว กรณีที่ ‘นิเดีย กราเซีย’ ตำรวจหญิงชาว วัน 19 เม.ย.  เว็บไซต์ ‘เดลี่เมล’ รายงานเรื่องราว กรณีที่ ‘นิเดีย กราเซีย’ ตำรวจหญิงชาว Reviewed by เที่ยวทั่วถีป ไปกับบักเอก on พฤษภาคม 02, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

ไม่มีที่รักษากลับมาบ้านเรา จังหวัดหนองบัวลำภู

 กลับมาบ้านเฮา แต่บอกหมอแนเด้อ